Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Vòng hoa tang lễ - hoa tang lễ viếng đám tang ba miền Bắc - Trung - Nam

Vòng hoa tang lễ - hoa tang lễ viếng đám tang ba miền Bắc - Trung - Nam

Dịch vụ hoa tươi uy tín chất lượng cao. Đây là ưu điểm lớn nhất của Điện hoa tang lễ dịch vụ điện hoa đã được các khách hàng đánh giá cao, đúng mẫu hoa giao đúng giờ, đúng địa điểm hẹn là những gì Hoa tang lễ hoa tươi shop đem lại cho quý khách hàng. Vòng hoa tang lễ được xem là hình thức phúng điếu xuất phát từ tập quán phúng điếu của người Việt xa xưa. Đó là nét đẹp trong văn hóa người Việt ta. Hiện nay có rất nhiều shop bán các mẫu hoa tang lễ màu tím.

Vòng hoa tang lễ phúng điếu đám tang.

Nhưng để lựa chọn một vònghoa tang lễ có màu sắc phù hợp với hoàn cảnh đám tang độ tuổi người mất không hề đơn giản màu tím là màu hoa đẹp nhưng không phải lúc nào cũng chọn màu tím. Màu tím từ lâu đã được biết đến như là một màu “hoàng gia”, liên quan đến các nghi lễ kín đáo với vẻ trang nghiêm, niềm tự hào và thành công. Màu tím cũng là biểu tượng của thành tựu, sự tôn trọng và ngưỡng mộ nên phù hợp khi kỷ niệm sự kết thúc của một cuộc sống. Xin trả lời vòng hoa tang lễ thực sự rất cần thiết nhất là với thời đại ngày nay. Hoa vẫn là một trong những cách đẹp nhất để bày tỏ lời chia buồn của chúng ta khi có ai đó ra đi vĩnh biệt thế giới này. Trong lúc đau buồn gởi hoa chia buồn, hoa tang lễ là thông điệp âm thầm bày tỏ sự đồng cảm cũng như những sứ giả của niềm hy vọng khi cần thiết nhất. Viếng vòng hoa tang lễ trong các đám tang giờ đây không còn xa lạ mà đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu trong văn hóa ma chay của người Việt. Những vòng hoa tang lễ hoa đám tang thực sự không có ý nghĩa về kinh tế nhung có ý nghĩa tinh thần to lớn nó thúc đẩy mọi người đến gần nhau hơn.
Mỗi vòng hoa tang lễ viếng chứa đựng trong nó sự chia sẽ quan tâm nhau giữa mọi người với nhau hơn nữa ông cha ta thường nói nghĩa tử là nghĩa tận đôi khi lúc còn sống ta có thể giận nhau không nhìn nhau. Nhưng một khi đã mất chúng ta cảm thấy mọi giận hờn sẽ tan theo mây khói thay vào đó là lòng sẽ chia đau buồn với nhau bằng những vòng hoa viếng. Ngày nay cuộc sống của con người xô bồ theo nhịp sống hiện đại đôi khi làm cho họ mất đi những thứ quý giá đó là tình bạn tình yêu giữa mọi người để khi một người nào đó ra đi chúng ta mới tiếc nuối. Hãy lựa chọn cho mình một vòng hoa viếng để chia sẻ đau buồn với gia quyến người đã khuất.
Đối với người chết còn trẻ tuổi nên đi vòng hoa tang le nào?
 Những người còn trẻ có độ tuổi từ 20 đến 40 tuổi nên chọn cho họ những vòng hoa tang le màu trắng màu của sự tinh khôi.
Tôi đang ở xa vậy mua vòng hoa tang le bằng cách nào?
Rất đơn giản chỉ cần bạn gọi cho điện hoa tang lễ chúng tôi chúng tôi sẽ thay mặt bạn chuyển đến người đã khuất những vòng hoa tang lễ đẹp nhất. Bạn chỉ cần cho chúng tôi địa chỉ mẫu hoa và thời gian giao hoa chúng tôi đảm bảo mẫu hoa sẽ được chuyển đến đúng thời gian.

Cách làm vòng hoa tang lẽ đẹp.

Chuẩn bị những thứ sau đây.
  • Hoa tươi bao gồm các loại hoa tươi như hoa Lan Hoa Ly Hoa cúc... có các màu mà mình muốn làm vòng hoa tang lễ.
  • Tìm những miếng xốp lớn thường mua ở Shop hoa tang lễ.
  • Mua khung vòng hoa bằng sắt, kệ hoa chắc chắn.
  • Các loại lá cây phụ trợ các loại lá cây này phải có màu thật tự nhiên tương phản với màu hoa để làm nổi bật màu hoa.
  • Nơ quấn quanh vòng hoa tang lễ....
Tiến hành cắm vòng hoa tang le.
Chú ý là cắm các lá cây hoa phụ trợ trước vào miếng xốp trên vòng hoa trước rồi mới cắm các loại hoa tươi sau, phối màu sao cho đẹp mình cảm thấy đẹp là ok.
Kệ hoa phải chắc chắn có đủ 3 chân hoặc 2 chân.
Sau khi hoàn thành Vòng hoa tang le bạn phải tưới nước để ngấm vào xốp làm cho hoa tươi được lâu nhất. Tốt nhất là bạn nên đặt mua ở shop hoa tang lễ cho nhanh ở đó họ có các dụng cụ cần thiết để cắm nên mẫu hoa đẹp. Hiện nay điện hoa chúng tôi nhận đặt hoa và giao hoa đến tận nơi không thu phí, phương thức thanh toán linh hoạt. Chất lượng dịch vụ tốt uy tín. Đến với chúng tôi bạn có thêm nhiều sự lựa chọn nhất. Khi một người mất đi đã để lại sự đau buồn, tiếc nuối cho những người ở lại và nếu theo quan điểm trên thì điều người mất mong muốn nhất là những người ở lại sống thật hạnh phúc và cầu nguyện cho họ để họ sớm được lên Thiên Đàng. Cách chọn hoa đám tang phải được chọn sao cho khéo nhất vì nó đại diện cho cá nhân, tổ chức gửi lời chia buồn chân thành tới người đã mất và gia quyến. Các loại hoa sử dụng phổ biến bao gồm hoa cẩm chướng, đặc biệt là hoa cẩm chướng màu trắng tượng trưng cho tình yêu và ngây thơ. Hoa cúc là truyền thống, đặc biệt là ở châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc. Hoa hồng, hoa lan, hoa ly cũng được coi là thích hợp cho tang lễ.
Hoa tang le nay đã tạo ra rất nhiều mẫu  mã từ lịch sự tới trang trọng, nó hoàn toàn phù hợp với với mọi vùng miền. Vòng hoa phúng viếng thể hiện lòng thành kính, thương tiếc sâu sắc của những người thân dành cho người quá cố bằng cách thể hiện tình cảm của chân thành của bạn bè, người thân, đối tác dành cho người đã mất mà không có từ ngữ nào có thể thay thế. Hoa tươi là cầu nối để chúng ta bày tỏ sự chân thành mình tới của đối tác, bạn bè, người thân dành cho người quá cố. Trước khi bạn có thể tự chọn cho mình một vòng hoa tang le để đi phúng viếng. Mỗi loài hoa sử dụng trong hoa tang lễ có những ngôn ngữ, ý nghĩa khác nhau. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích giúp bạn chọn loại hoa phù hợp nhất: Cùng dịch vụ Hoa Tươi Shop xin giới thiệu một số kiểu hoa tang lễ thường dùng tại Việt Nam:
1, Vòng hoa tang lễ hình ovan
Mẫu hoa có hình bầu dục nhiều vòng, vòng ngoài kết 1 tầng lá dừa. Mẫu hoa trên thường sử dụng kết hợp hoa giả và hoa thật, hoa thật tùy thuộc vào từng thời điểm, có thể là hoa cúc, hoa hồng, hoa thực dược, hoa vàng anh,…
Kích thước của chúng có nhiều kích cỡ, từ 0.6m x 1.0m trở lên.
Màu sắc của hoa đa dạng, tuy nhiên có sự phân biệt nếu người đã khuất là trẻ hay già.
Nếu là người trẻ, chưa lập gia đình, chỉ sử dụng duy nhất hoa màu trắng, tết ngoài lá dừa.
Nếu là người đã lập gia đình, có sự pha lẫn màu sắc, phổ biến ở các màu Vàng – Tím – Đỏ – Trắng.
Mẫu hoa này dùng khá phổ biến tại các tỉnh Miền Nam hoặc miền Trung.
2, Hoa tang le hình tròn kiểu Miền Nam
 Mẫu hoa hình tròn, thường sử dụng hoa lan, hoa cúc, hoa đồng tiền, hoa hồng,…
Mẫu hoa này áp dụng cho hầu hết các tỉnh miền Nam, ngày nay đã sử dụng rộng rãi tại một số tỉnh Miền Bắc, Miền Trung như Hà Nội, Thái Bình, Huế, Quảng Ngãi, Quảng Trị,…
3, Mẫu hoa tang lễ hình thập giá
Mẫu hoa trên sử dụng kệ sắt, gồm hoa lan trắng, hoa lan tường, hoa lá phụ. Nó được thiết kế hình thập giá bên trên và một tầng bên dưới.
Mẫu hoa trên được dùng phổ biến tại các đám tang người theo đạo Thiên Chúa. 
Lẵng hoa trên cao khoảng 1,7m.
Lẵng hoa sử dụng kệ sắt, gồm hoa lan trắng, lan tím, ly hồng, hoa lá phụ, nơ quấn.
Lẵng hoa trên thích hợp với mọi lứa tuổi.
 Lẵng hoa trên cao khoảng 1,8m.
Cùng với vòng hoa tang lễ, Chúng ta cần gắn lên một băng chữ trên vòng hoa để thể hiện sự chia buồn của mình tới người mất và gia chủ. Điều đặc biệt nữa là hoa phải được phát trong thời gian sau khi khâm liệm và trước khi di quan. Điện hoa tang lễ trực tuyến TP.HCM những mẫu hoa tang le đẹp nhất. Những mẫu vòng hoa tang lễ, lẵng hoa tang lễ, bó hoa viếng, giỏ hoa chia buồn mà điện hoa trực tuyến đưa lên website là những mẫu hoa đẹp nhất có giá bán phù hợp với từng mẫu. Tất cả những mẫu hoa như bó hoa đám ma được shop hoa tang le chọn lọc qua 5 năm cắm hoa và từ những cuộc thi cắm hoa và có nhiều mẫu do khách hàng gửi đến shop thấy đẹp và được nhiều người lựa chọn đưa lên website.

Hotline: 0934 123 036 - 0966 56 99 04 - 094 9493 024

 ( Viber - Zalo - Skype )
Nguồn: http://hoatuoishop.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét