Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Hoa tăng mẹ - tình yêu con dành cho mẹ


Hoa tặng mẹ đẹp nhất TPHCM - con yêu mẹ
Shop hoa tươi tphcm nghĩ rằng bó hoa tặng mẹ không cần phải cầu kỳ nhưng nó phải nghiêm túc và xuất phát từ sự chân thành của bạn. Bó hoa mà bạn tặng không chỉ là bó hoa bình thường mà đó là tấm lòng của người con dành cho mẹ mình. Một đóa hoa nhỏ kèm thêm một thông điệp dễ thương sẽ làm cho mẹ bạn vui lòng
Hoa hồng
Còn những bà mẹ sống tiết kiệm và là một người phụ nữ giản dị thì nên chọn những loài hoa trang nhã như chính tính cách của bà như hoa hồng.
Hoa tặng mẹ nói lên tình yêu, vẻ đẹp và sự chung thủy. Mẹ luôn là người phụ nữ đẹp nhất mà không ai có thể thay thế. Tình yêu của con dành cho mẹ không bao giờ thay đổi.
Hoa mẫu đơn thường có giá thành khá cao, từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng một bông, tuy nhiên năm nay đã xuất hiện một số mẫu hoa mẫu đơn với giá cả chỉ từ 40.000 đồng đến 200.000 đồng. Đây cũng là nỗ lực của hoa tươi shop khi giảm mạnh giá thành để đưa loại hoa quý tộc này đến gần hơn với người yêu hoa.
hoa tặng mẹ
Hoa cẩm chướng
Có lẽ hoa cẩm chướng là bó hoa tặng mẹ được nhiều người lựa chọn nhất bởi nó biểu trưng cho “ ngày của mẹ”. Hoa cẩm trướng tượng trưng cho tình yêu sâu đậm, thanh cao, biểu hiện sự tôn kính của người con đối với mẹ. Với ý nghĩa sâu sắc như vậy, hoa cẩm chướng chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời của những người con hiếu thảo dành tặng mẹ yêu.
Theo truyền thuyết Kito giáo, hoa cẩm chướng màu hồng được phát triển đầu tiên ở mặt đất. Loài hoa này là một biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Hoa cẩm chướng màu hồng thể hiện sự hiền dịu, hoa màu trắng thể hiện sự tinh khiết, hoa màu đỏ thể hiện sự khát khao mãnh liệt, dành trọn tình yêu cho mẹ.

Từ việc chọn nên hoa tặng mẹ, ý nghĩa hoa dành tặng mẹ thế nào và quan trọng hơn khi tặng hoa cho mẹ phải có sự nghiêm túc và chân thành. Vì bó hoa sinh nhật tặng mẹ không chỉ là lời chúc tới người mẹ mà còn thể hiện tình yêu, sự tôn kính, lòng biết ơn của người con tới người mẹ. Đặc biệt, đối với những mẹ hơi khó tính thì việc tặng hoa cho mẹ cũng phần nào làm dịu lại tính cách của người mẹ. Nhưng dù thế nào đi nữa, tặng hoa sinh nhật cho mẹ nhân sự kiện đặc biệt trong năm là điều mà các bạn nên làm. Hoa Tươi Shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét