Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Shock! 50 Bông hồng chất lượng giá chỉ 99k!

Sự thật 50 bông hồng giá chỉ 99k tại TPHCM

Chỉ với 99k bạn có thể mua được 50 bông hồng đỏ hoặc hồng với giá tiền cực rẻ!

Sự thật đằng sau việc này chính là việc loại hoa mà các shop hoa hiện nay bán cho khách hàng. Nói ra rất bàng hoàn khi biết rằng giá của 50 bông hông chưa đầy 100.000 vnd. Điều này làm sôi máu trên cộng đồng mạng và thị trường hoa tươi việc Việt Nam nói chung và thị trường hoa tươi TPHCM nói riêng. Những bông hoa mà các shop bán cho khách hàng có giá lên tới vài trăm thậm chí và triệu, mấu chốt nằm ở những bông hoa tươi ướp hay còn gọi là hoa tươi mãi mãi, hoa tươi vĩnh cửu, hoa tươi bất hữu...

Xem thêm các sản phẩm hoa bóhttp://ift.tt/2mgkNBU

Vậy hoa tươi ướp là hoa gì?

Bằng công nghệ ướp hoa tươi hóa thủy, bông hoa giữ được vẻ mơn mởn trong nhiều năm mà màu sắc những bông hoa ướp trông vẫn không khác gì so với những bông hoa tươi khác..

[caption id="attachment_4753" align="alignleft" width="335"]hoa-tuoi-uop hoa tươi ướp[/caption]

Để hoa ướp tươi bảo đảm chất lượng, nguồn hoa nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, trong đó có những giống hoa được nhập từ nước ngoài như Hà Lan sau đó nhân giống bằng phương pháp lai ghép tạo ra những bông hoa khỏe đẹp. Trải qua khâu trồng trọt hết sức cẩn thận: chế độ phân bón hợp lý, áp dụng quy trình phòng trừ sâu bệnh và kiểm tra liên tục… để cho hoa đều bông, đậm sắc. Không dừng với công nghệ ướp giữ nguyên màu sắc hoa, với kỹ thuật tạo đột biến sắc tố trên cây hoa hồng ngay khi cây hoa còn đang ở trên luống khiến màu sắc bông hoa biến đổi theo ý muốn, tạo ra trên từng cánh hoa những đường viền, hoa vân, màu sắc lạ mắt trong khi cây hoa vẫn phát triển bình thường.

Trang chủ Shop hoa TPHCM: http://hoatuoishop.net/

Tại sao hoa tươi ướp lại có giá rẻ như vậy?

Nói tới đây bạn sẽ thắc mắc tại sao chúng lại có giá rẻ đến vậy, đơn giản chỉ vì giá trị của những bông hoa tươi ướp không cao không giống như hoa tươi thật, mỗi trường bảo quản và việc tạo thành thành sản phẩm cũng rất dễ dàng. Và đặc biệt giá bỏ sĩ của loại hoa này cựa rẻ chỉ với 95k giá hiện nay bạn có thể mua sỉ được hộp hoa tươi ướp 50 bông với màu sắc cho bạn đa dạng chọn.

Vậy tại sao giá bán cho khách hàng lên tới vài trăm đến hơn cả triệu?

Đơn giản chỉ vì lợi nhuận và đánh vào sự không hiểu biết về loài hoa này mà hiện rất nhiều shop sử dụng chiêu trò này để kiếm lời. Giá trị của dòng sản phẩm hoa tươi không cao vì nguồn hoa tươi nhập vào quá lớn không đủ dư để tăng doanh thu thế nên đa phần các shop tại TPHCM nhận hoa tươi ướp về và bán lại chó khách hàng với giá cắt cổ.

Shop hoa TPHCM chia sẽ một số thông tin về dòng sản phẩm hoa này để khách hàng biết không mua hớ hàng, xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm: http://ift.tt/2ngcQeb

nguồn tại: Shock! 50 Bông hồng chất lượng giá chỉ 99k!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét