Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Chợ hoa đầm sen quận 11 TPHCM

Chợ hoa đầm sen quận 11 TPHCM - shop hoa tươi chợ đầm sen

Chợ hoa đầm sen quận 11 TPHCM là một trong những khu chợ hoa tươi lớn nhất ở TPHCM, với quy mô rộng lớn, sức hút mạng mẽ của khu chợ đã tạo nên nét nổi bật đặc biệt ở khu chợ nay. Chợ hoa tươi đầm sen hầu như hoạt động quanh năm với công sức hoạt động liên tục 24/24. từ sáng sớm 2-3h sáng khu chợ đã bắt đầu hoạt động với tiếng xe máy xe tải các loại chở hoa từ đà lạt và các tỉnh lân cận về khu chợ.

Xem thêm: http://hoatuoishop.net/

Hoạt động thâu đêm tấp nấp với đủ các loại hoa tươi từ khắp các tỉnh đổ về chợ để bỏ cho các tiểu thương. Tại chợ hoa đầm sen bạn sẽ thấy khắp nơi sẽ toàn là hoa tươi, hoa tươi giá rẻ với đủ chủng loại màu sắc từ các loại hoa thường gặp nhất như hoa hồng hoa ly, hoa hướng dương đến các loại hoa mắc tiền như lan hồ điệp, địa lan...và nhiều loại hoa nhập khác.

[caption id="attachment_4150" align="aligncenter" width="490"]cho-hoa-dam-sen chợ hoa đầm sen quận 11 TPHCM[/caption]

Khi bạn đến với chợ hoa tươi đầm sen từ sáng sớm bạn sẽ thấy một khu cảnh tấp nập bon chen nhau để mua hoa, hoạt động náo nhiệt , sôi nổi đã tạo nên tiếng vang cho khu chợ ở TPHCM. Chợ hoa đầm sen là một trong 3 khu chợ sầm uất nhất ở TPHCM. Tại đây khách hàng có thể tùy chọn các loại hoa theo tùy thích từ những loại hoa đệm như baby, salem, thạch thảo...đến những lại hoa chủ yếu như hoa hồng hoa tú cầu hoa lan, hoa hướng dương. Và đây cũng là bầu trời về lá hoa, tất cả các loại lá bạn cần để cắm hoa đều nằm trong khu chợ hoa tươi đầm sen này. Như lá lan, lá nguyệt quế, lá thủy trúc, lá câu...

Xem thêm: http://ift.tt/2ms3vzG

Ngoài ra tại đây còn có đầy đủ các vật dụng khác như giở, bình, lẵng hoa để phục vụ trong việc cắm hoa tươi, chợ hoa đầm sen luôn ồn ào và tập nập đặc biệt các dịp lễ tết đến. Các lễ lớn như lầ ngày quốc tế phụ nữ 8/3, lễ tình nhân 14/2, 20/10, hoa 20/11...lễ tết là thời điểm mà chợ hoa tươi đàm sen hoạt động hết công suất nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường.

Của hàng hoa tươi TPHCM - chợ hoa đầm sen vẻ đẹp tiềm ẩn

Khác với các khu chợ khác, khi khách hàng đến với chợ hoa đầm sen bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp huyền bí bên trong nó đó là vẻ đẹp của một khu chợ chỉ hoạt động mạng mẽ vào ban đêm. Vào ban đêm bạn sẽ thấy được những con người ở khu chợ họ cần cù chăm chỉ như thế nào khi từ sáng họ đã bắt đầu hoạt động để chuẩn bị cho ngày mới. Vẻ đẹp tiềm ẩn ấy chính là hình ảnh con người và hoa. Hoa là vật tĩnh con người là vật động khi kết hợp với nhau trong không gian riêng biệt của ban đêm sẽ tạo nên hình ảnh đặc biệt.

Xem thêm: http://ift.tt/2m0kWds

[caption id="attachment_3814" align="aligncenter" width="577"]cho-hoa-dam-sen chợ hoa đầm sen[/caption]

Với những ai đang sống và làm việc ở sài gòn mà chưa bao giờ biết đến thì đó là điều đáng hối tiếc. Hiện nay co rất nhiều của hàng hoa tươi giá rẻ với nguồn hoa lấy từ chợ hoa tươi đầm sen. Trong đó có Hoa Tươi Shop chuyên phục vụ khách hàng hoa tươi ở phân khúc giá rẻ, bởi lẽ chúng tôi luôn gắng mang đến khách hàng những sản phẩm hoa tươi đẹp nhất, chất lượng nhất nhưng phải mang lại giá trị thiết thực cho cuộc sống. Chúng tôi hiểu được khách hàng họ cần gì, cần những gi ở chúng tôi.

Ngoài việc mang đến chất lượng hoa  tốt nhất, sản phẩm đẹp cho khách hàng shop chung tôi còn cung cấp giá trị hoa tươi rẻ nhất tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Chính vì những điều đó mà cửa hoàng hoa tươi của chúng tôi luôn khẳng định được tên tuổi vị thế danh tiếng của chính mình trên thị trường hoa tươi. Nguồn hoa tươi giá rẻ tại chợ hoa đầm sen là nguồn cung cấp chất lượng tốt nhất và dồi dào để chúng tôi thực hiện tạo ra những giá trị đích thực cho cuộc sống.

 

nguồn tại: Chợ hoa đầm sen quận 11 TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét