Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Hoa cầm tay cô dâu hoa lan đẹp nhất TPHCM

Những bó hoa cầm tay cô dâu hoa lan đẹp nhất

hoa cầm tay cô dâu hoa lan tông màu tím, trắng nhẹ nhàn đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và nổi bật. Với màu sắc hài hòa, dịu nhẹ thể hiện sự ngọt ngào, lãng mạn và sang trọng. Thiết kế này phù hợp với cô dâu hiện đại mà vẫn giữ được nét duyên, dịu dàng của người thiếu nữ trong màu áo cưới trắng tinh khôi.Mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu hot nhất hiện nay bằng cành hoa lan. Bó hoa cưới cầm tay bằng hoa hoa lan thường kết hợp với váy cưới màu paste sẽ tạo cảm giác dịu nhẹ, thanh thoát, sang trọng quý phái…

Xem thêm các sản phẩm hoa cầm tay cô dâu

[caption id="attachment_4473" align="aligncenter" width="363"]hoa-cam-tay-co-dau hoa cầm tay cô dâu hoa lan[/caption]

[caption id="attachment_4481" align="aligncenter" width="472"]hoa-cam-tay-co-dau hoa cầm tay cô dâu hoa lan[/caption]

Hoa cưới cầm tay một vật dụng không thể thiếu của bất kì một cô dâu nào trong ngày trọng đại. Và đương nhiên cô dâu nào cũng muốn sỡ hữu một bó hoa cưới cầm tay thật đẹp và ấn tượng nhất. Hiện nay hoa cưới cầm tay độc – đẹp – là được kết từ bông gòn đang có sức hút vô cùng lớn. Cùng tham khảo một số mẫu hoa cưới cầm tay bông gòn độc đáo nhất nhé.

Đặt mua hoa cầm tay cô dâu hoa lan giao đến tận nơi miễn phí

Những bó hoa cầm tay cô dâu hoa lan được tạo bởi những nhà thiết kế hoa chuyên nghiệp với óc sáng tạo không ngừng họ có thể thiết kế ra những mẫu bó hoa cưới mà quý vị không thể tìm thấy ở những nơi khác. Quý vị đến với những nhà thiết kế hoa tươi của chúng tôi sẽ luôn được chào đón với tấm lòng trân trọng nhất. Lấy chữ Tín làm nền tảng cho công việc kinh doanh và nghệ thuật, phát triển bền vững đi đôi với sự sáng tạo trong công việc đem đến những thành công của doanh nghiệp. Sự tồn tại và phát triển của các nhà thiết kế hoa tươi là mọi thành viên phải gắn liền với lợi ích khách hàng, luôn coi khách hàng là người trả lương cho mình và đem lại lợi ích giá trị cốt lõi.
Nếu bạn muốn đám cưới của mình diễn ra đơn giản gần gũi với thiên nhiên, hoặc bạn tổ chức cưới ngoài trời, bạn nên chọn những bông hoa nhỏ như hoa hồng nhỏ, phăng với sự phối hợp của cây cỏ tự nhiên như hoa sao, dây leo... Bó hoa hoàn hảo nhất chính là bó hoa tự nhiên nhất, giống như bạn sử dụng những bông hoa tươi thắm nhất của khu vườn, kết hợp cùng cây cỏ dại mềm mại, để tạo ra ấn tượng đẹp.

Xem thêm: http://hoatuoishop.net/

[caption id="attachment_4482" align="aligncenter" width="423"]hoa-cam-tay-co-dau hoa cầm tay cô dâu hoa lan[/caption]

Khi tổ chức lễ cưới trong khách sạn sang trọng, các loại hoa như địa lan, ly… là lựa chọn thích hợp nhất vì chúng có vẻ đẹp sang trọng và quý phái như chính lễ cưới của bạn. Với đám cưới trong hội trường có nhiều ánh sáng đan xen, cô dâu nên chọn hoa một màu sắc, cổ điển để không bị ánh sáng làm lu mờ.. Bạn không nên chọn những hoa màu tối, tím đậm hay xanh thẫm vì những màu sắc này sẽ bị mờ nhạt trong ánh đèn mạnh.

Nếu đám cưới của bạn được tổ chức trong không gian biển, resort, vườn cây xanh mát với phong cách tiệc buffet, bạn nên kết thêm một vòng hoa để đeo ở cổ tay, bởi khi tổ chức tiệc thân mật kiểu này, bạn sẽ phải di chuyển nhiều và phải cầm ly rượu đi mời khách nên không thể một tay cầm hoa, một tay cầm ly rượu được.

Xem thêm: http://ift.tt/2ngcQeb

Ngoài ra, lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới ở biển là những bó hoa cầm tay nổi bật so với cát vàng hay biển xanh. Màu sắc hoa đẹp nhất là vàng, cam hay đỏ tươi, khi đó bó hoa cầm tay cô dâu hoa lan sẽ như đóm lửa nhỏ rực rỡ đẹp lung linh trên biển. Các cô dâu ngày nay thị hiếu và khiếu thẩm mỹ rất cao nên ngoài việc chọn hoa theo sở thích và ý nghĩa gửi gắm thì hoa cần được bó một cách đẹp và bắt mắt để tôn lên vẻ quyến rũ, hạnh phúc ngập tràn của người cầm. Thấu hiểu được những tâm tư của các cô dâu nên shop hoa TPHCM sẽ mang đến bạn những mẫu hoa cưới đẹp nhất, quyến rũ nhất, lãng mạn nhất để giúp các cô dâu thêm hoàn hảo và xinh đẹp khi cầm trên tay những bó hoa cưới của chúng tôi.

Với đội ngũ chuyên viên thiết kế hoa có khiếu thẩm mỹ và tay nghề cao, nắm bắt xu hướng và thị hiếu của các cô dâu thời đại nên Shop hoa TPHCM luôn không ngừng đưa ra những mẫu hoa cưới mới với cách bó đẹp, phối hoa tinh tế,…Các cô dâu khi cầm trên tay những bó hoa cưới được chúng tôi thiết kế chắc chắn sẽ thấy hài lòng vì những bó hoa xinh đẹp ấy sẽ làm nhiệm vụ tôn lên vẻ đẹp, sự quyến rũ của các cô dâu trong thời khắc ý nghĩa nhất của cuộc đời.

 

[product_category category="hoa-cam-tay-co-dau-gia-re" per_page="16" columns="4" orderby="default" order="ASC" operator="IN"]

nguồn tại: Hoa cầm tay cô dâu hoa lan đẹp nhất TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét