Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Hoa chúc mừng khai giảng TPHCM

Hoa chúc mừng khai giảng - Shop hoa TPHCM

Hoa chúc mừng khai giảng TPHCM - hoa chúc mừng nên chọn hoa tượng trưng cho sự nghiệp phát triển mang ý nghĩa may mắn, phát tài phát lộc mừng những điều tốt đẹp khai trương, khai giảng năm học mới...như hoa đồng tiền, hoa lan, hoa hồng môn, hoa ly vàng, hoa đỗ quyên, hoa thược dược, dây trường xuân…

Một năm học mới nữa bắt đầu và các cha mẹ thì lại chuẩn bị những lãng hoa chúc mừng khai giảng để đón chào một niên học mới với nhiều mong ước mới, mong cho con học tốt, mong cho cô và trò có mối tương quan tốt, mong cho con mình được hưởng một chế độ tốt, mong cho nền giáo dục ngày một tốt hơn. Và ngày 05-09 hàng năm là ngày khai trường shop hoa TPHCM giới thiệu các bạn một số mẫu hoa tươi chúc mừng khai giảng năm học mới.

Xem các sản phẩm hoa chúc mừng khai giảng

[caption id="attachment_4400" align="aligncenter" width="366"]hoa-khai-truong hoa chúc mừng khai giảng[/caption]

[caption id="attachment_4246" align="aligncenter" width="352"]hoa-khai-truong hoa chúc mừng khai giảng[/caption]

[caption id="attachment_4220" align="aligncenter" width="381"]hoa-khai-truong-cua-hang hoa chúc mừng khai giảng[/caption]

Nếu như bạn được giao nhiệm vụ mua hoa khai giảng thì bạn cần chuẩn bị tối thiểu các loại hoa sau: Hoa trang trí hội trường, kệ hoa chúc mừng, hoa để bàn đại biểu và các thầy cô; hoa tuyên dương các cá nhân đạt được thành tích cao trong giảng dạy và học tập… Tạm thời bạn cần chuẩn bị những loại hoa đó cho lễ khai giảng để thể hiện sự trang trọng, lấy hoa tươi làm món quà chúc mừng, tỏ rõ sự quý mến, tuyên dương đối với những cá nhân tới dự lễ khai giảng hoặc được khen ngợi.

Xem thêm các sản phẩm khác: hoa tặng sinh nhật
Những ngày hè ôi ả đã dần qua đi nhường chỗ cho mùa thu dịu mát. Mùa thu là mùa của lá vàng rơi, là mùa của gió heo may man mác lòng người. Mùa thu cũng là mùa tựu trường, có ngày khai giảng mà các bạn học sinh sinh viên đang mong ngóng để tới trường tới lớp, gặp gỡ thầy cô bạn bè và bắt đầu một năm học mới. Các trường học đều có lễ khai giảng đầu năm học, ngày này rất đặc biệt nên được cả cô trò quan tâm, dành nhiều tâm huyết để chuẩn bị. Cùng với băng rôn, khẩu hiệu thì hoa tươi là thứ không thể thiếu trong lễ khai giảng bởi vì không gian lễ khai giảng sẽ thêm phần trịnh trọng hơn khi có hoa tươi. Có thể đặt kệ hoa chúc mừng khai giảng, đặt hoa tặng khai giảng cho các đại biểu tham dự, tặng thầy cô trong trường hoặc những học sinh sinh viên được tuyên dương trong buổi lễ.

Hoa chúc mừng khai giảng năm học mới tại TPHCM

Ngoài ra, cũng nên tìm hiểu độ tuổi và tính cách của người được tặng để chọn mầu hoa phù hợp. Ví dụ người trẻ tuổi có tính cách sôi nổi, vui vẻ thì nên chọn hoa có mầu sắc rực rỡ, nổi bật. Màu vàng thể hiện sự sung túc, giầu sang. Mầu đỏ thể hiện sự nhiệt tình, may mắn. Màu xanh lá cây thể hiện cho sự thanh xuân. Màu xanh da trời tượng trưng cho niềm vui và hoà bình. Màu tím tượng trưng cho sự cao quý và sang trọng.
Ngày khai trường khai giảng năm học mới là sự mở đầu, có tác dụng tạo hứng khởi cho suốt một năm học, nhất là với thầy và trò.

Xem thêm: http://hoatuoishop.net/

[caption id="attachment_4229" align="aligncenter" width="361"]hoa-khai-truong hoa chúc mừng khai giảng[/caption]

Sau mấy tháng nghỉ hè, thầy trò lại gặp gỡ, bắt đầu hành trình mới dưới mái trường. Mỗi lần khai trường là dấu mốc một chặng quan trọng trong đời người trên đường học vấn. Xét trên khía cạnh nào đó, ngày khai trường có ý nghĩa rất thiêng liêng, không chỉ với từng cá nhân đi học mà với cả cộng đồng. Có lẽ, trong chúng ta, nhiều người vẫn luôn nhớ và không khỏi xúc động khi đọc những dòng đầu tiên trong lá thư Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi các em học sinh nhân ngày khai trường hồi tháng 9.1945. Bác viết: “Hôm nay là ngày khai trường đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa. Tôi đã tưởng tượng thấy trước mắt cảnh nhộn nhịp tưng bừng của ngày mở trường ở khắp nơi. Các em hết thảy đều vui vẻ vì sau mấy tháng giời nghỉ học, sau bao nhiêu cuộc chuyển biến khác thường, các em lại được gặp thầy gặp bạn”. Cuối thư, Bác chúc: “Ngày hôm nay, nhân buổi tựu trường của các em, tôi chỉ biết chúc các em một năm đầy vui vẻ và đầy kết quả tốt đẹp”. Trong thư của Bác Hồ, ngày khai trường là ngày “mở trường”, mở đầu năm học mới, ngày tràn đầy niềm vui, hy vọng, là dấu thời gian đặc biệt dự báo cho một tương lai tốt đẹp.

Thượng đế ban tặng cho chúng ta hoa tươi là một biểu tượng thay lời muốn nói đem đến cho cuộc sống thêm nhiều điều ý nghĩa hơn. Kệ hoa chúc mừng khai giảng hay lẵng hoa tặng ngày khai trường là thể hiện được lời chúc tốt đẹp, cứ mỗi dịp khai giảng năm học mới là các tập thể hay cá nhân đều có những cơ hội để gửi những lãng hoa mừng tới nhà trường, tới thầy cô trong ngày khai trương.

Với màu sắc tươi sáng hoa chúc mừng là lựa chọn cho quý khách muốn một lãng hoa to một chút lãng hoa gồm hoa cẩm tú cầu, hoa lan, hoa ly, đồng tiền và một số hoa lá phụ khác. Shop hoa TPHCM cam kết hoa tươi đẹp như mẫu và chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

 

[product_category category="hoa-khai-truong" per_page="16" columns="4" orderby="default" order="ASC" operator="IN"]

nguồn tại: Hoa chúc mừng khai giảng TPHCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét